🍑 Q: Lời khuyên cho việc làm quen bạn trong học kỳ mới?
Jaaehyun: Thay vì làm điều gì đó có mục đích thì hơn hết là để thân thiết một cách tự nhiên

🍑 Q: Nếu là fan hâm mộ thì bạn thích thành viên nào? Tại sao vậy?
Jaehyun: là Taeil hyung, anh ấy khá nhút nhát, lúc đầu mình có thể không biết nhưng bạn biết ảnh rồi thì ảnh là người đầy sự hấp dẫn

🍑 Q: Trong lúc đi chơi, chuyến tham quan của trường vân vân, show tài năng nào bạn thực hiện khiến bạn nhớ nhất?
Jaehyun: Mình nhảy vũ đạo girlgroup, đó là bài “Tell me you wish” của tiền bối SNSD

🍑 Q: Đối với ngày Valentine hay White day thì có mẩu chuyện nào ấn tượng sâu sắc không?
Jaehyun: Sinh nhật của mình ngay Valentine cho nên thay vì nhận quà thì mình toàn được nhận chocolate thôi

🍑 Q: Nếu là fan hâm mộ thì bạn thích thành viên nào? Tại sao vậy?
Mark: Jaehyun hyung, cảm thấy anh ấy rất dễ thương, bởi vì anh ấy ngọt ngào và ấm áp

🍑 Q: Đối với ngày Valentine hay White day thì có mẩu chuyện nào ấn tượng sâu sắc không?
Mark: Lần đầu tiên mình trải qua ngày Valentine năm 2016 cùng các fan hâm mộ, chúng mình ở Bangkok tổ chức Rookies show và ngày hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Jaehyun hyung.

Leave a Reply

